In

Uống nước như thế nào để có một vóc dáng hoàn hảo?

phong kham tri nam da

Chắc hẳn có nhiều người cho rằng, uống nước mà có thể giảm cân thật giống như một câu chuyện đùa. Nhưng không, đó lại là sự thật! Việc uống nước giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, từ đó làm tăng lượng calo tiêu hao, giúp giảm cân hiệu quả.

Theo một nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu, nếu 1 ngày, bạn uống 1500ml nước thì lượng calo tiêu hao sẽ tăng lên 30%. Thêm vào đó, khoảng 30 phút trước và sau khi uống nước, tỷ lệ đốt cháy cao lo đạt đỉnh cao nhất. Qua đó, chúng ta có thể thấy, nếu biết uống nước đúng cách thì vấn đề cân nặng không còn là nỗi lo của chị em chúng ta nữa phải không nào? Hãy cùng Jolie tham khảo những tuyệt chiêu khi uống nước nhé!

1. Uống nước vào sáng sớm

Việc uống nước vào mỗi buổi sáng ngay sau khi thức dậy sẽ giúp  làm sạch chất cặn bã, thức ăn còn vướng ở dạ dày, ruột sẽ được làm sạch qua đường tiêu hóa từ đó giúp giảm cân và làn da cũng được đào thải độc tố trở nên sáng mịn và đẹp hơn. Tốt nhất là bạn nên uống 1 cốc nước lọc hoặc 1 cốc nước chanh + mật ong ấm vào buổi sáng.

2. Uống nước trước mỗi bữa ăn 30 phút

Theo các chuyên gia, nếu bạn uống 1 cốc nước trước khi ăn 30 phút thì bạn sẽ ăn ít hơn và lượng calo tiêu thụ sẽ ít đi. Từ đó, cân nặng của bạn sẽ giảm đi một cách đáng kể so với những người không uống nước đấy!

3. Uống nước kể cả khi không thấy khát

Không phải chỉ khi thấy khác thì mới cần uống nước mà bạn nên chia đều ra cho cả ngày. Không nên uống quá nhiều nước một lần và tập thói quen uống nước kể cả khi không cảm thấy khát. Duy trì thói quen này mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi đáng kể của vóc dáng và cả làn da.

4. Hạn chế uống nước trước khi ngủ

Uống nhiều nước trước khi ngủ sẽ gây ra tình trạng tích tụ nước gây sưng phù nhất là vùng mặt và mắt vào sáng hôm sau. Vì vậy, nếu khát chỉ nên uống vài ngụm nhỏ.

5. Bổ sung thêm nước trái cây

Ngoài nước lọc ra thì bạn cũng có thể bổ sung thêm nước trái cây để giúp giảm cân nhanh chóng, đồng thời còn bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng nước ép trái cây, nước  detox, trà chanh mật ong, trà xanh,… Đồng thời tránh uống nước ngọt có ga, nước công nghiệp, rượu bia… 

Những cách uống nước trên sẽ giúp ích được rất nhiều cho quá trình giảm cân của bạn đấy. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ uống nước mà không cải thiện thói quen ăn uống, sinh hoạt thì không thể kỳ vọng vào kết quả giảm cân được. Chính vì thế, nếu muốn giảm cân nhanh chóng thì nên kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học cùng với việc rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Chúc các bạn thành công và sớm sở hữu được một vóc dáng như ý!

Xem thêm:
Ánh nắng mặt trời - "thủ phạm" chính gây ra nám da
Cách làm món sinh tố giúp da trắng hồng tự nhiên
Những sai lầm khi giảm cân mà bạn luôn tưởng là đúng

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog