In

Công thức làm trắng da nhanh chóng chỉ với 1 quả trứng gà

bac si tri nam da

Làn da trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống, công việc cũng như trong tình yêu. Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần một quả trứng gà là bạn đã có ngay công thức thay đổi làn da của mình rồi.

Làm trắng da từ những phương pháp tự nhiên luôn là sự lựa chọn được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Còn gì tuyệt vời khi sở hữu làn da trắng mịn với chi phí rẻ, cách làm đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà? Các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từng ngày, cho da trắng hồng tự nhiên, hơn nữa lại còn bảo đảm an toàn khi sử dụng. Hôm nay, Jolie sẽ gợi ý cho các nàng công thức làm trắng da nhanh chóng chỉ với trứng gà và chanh!

Lòng đỏ trứng gà chứa hàm lượng vitamin A, D, K, là "khắc tinh" của những đốm mụn trên da, còn lòng trắng trứng được ví như "collagen", giúp da luôn căng mượt, trắng sáng. Trong khi đó, chanh nổi tiếng với khả năng tẩy trắng da, đẩy lùi sắc tố gây nám, sạm da hiệu quả. Đồng thời, hỗn hợp còn có tác dụng dưỡng da căng mịn, sáng hồng tự nhiên từ bên trong. 

Nguyên liệu:

- 1 quả chanh 
- 1 quả trứng gà 
- 1 thìa mật ong nguyên chất. 

Cách làm: 

- Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. 
 - Trứng tách riêng lòng đỏ và lòng trắng, đánh đều tay. 
 - Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên vào một cái bát thành hỗn hợp đồng nhất là có thể sử dụng được. 

Cách dùng: 

- Làm sạch da với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở và loại bỏ hết bụi bẩn. Bạn có thể dùng một chút đường nâu để loại bỏ tế bào chết sẽ giúp tăng cường hiệu quả của mặt nạ ở bước sau hơn. 

- Bôi hỗn hợp trứng, mật ong và chanh lên da, massage nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều kim đồng hồ để hỗn hợp thẩm thấu hết vào da. Đặc biệt ở những vị trí quan trọng và sần sùi hơn như khuỷu tay, khuỷu chân… 

- Đợi khoảng 20 phút cho mặt nạ khô lại thì lột ra và rửa lại với nước sạch. Chà viên đá nhỏ để lỗ chân lông se khít và ngăn ngừa bụi bẩn có cơ hội tấn công. 

-Thoa thêm chút kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình. 

Thật đơn giản phải không nào? Một lưu ý nho nhỏ cho các nàng khi sử dụng phương pháp này để làm đẹp da chính là nên chống nắng thật kỹ cho da nhé. Vì chanh sẽ khiến da dễ bắt nắng hơn đấy.


Chúc các bạn thành công!  
Xem thêm:
Những độ tuổi thường gặp nám da
Hết nám, trắng da chỉ với công thức làm đẹp từ đu đủ xanh
Lý do khiến trị nám bằng chanh làm da càng thêm sạm

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog