In

Công thức dưỡng trắng da bằng mật ong trước khi đi ngủ

phong kham tri nam da

Có nhiều chị em phụ nữ vì muốn làm trắng da nhanh chóng mà tìm đến với những sản phẩm tắm trắng cấp tốc, những loại kem trộn không rõ nguồn gốc, chất lượng,… để rồi phải gánh lấy những hậu quả khôn lường. Để tránh tình trạng trên, hôm nay Jolie sẽ chia sẻ cho các nàng một công thức làm đẹp từ mật ong. Chỉ sau một đêm, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da đấy!

Mật ong từ trước đến nay luôn được xem là “thần dược” trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Mật ong giúp chị em tẩy tế bào chết, trị mụn đầu đen, làm trắng da, sát khuẩn, chống viêm nhiễm, làm mềm da, tăng độ đàn hồi, ngăn chặn lão hóa… Bên cạnh đó, một ưu điểm rất lớn của mật ong mà rất ít nguyên liệu nào có, đó chính là mật ong không hề ăn nắng. Do đó, khi đắp mặt nạ mật ong xong mà có việc gấp phải ra ngoài ngay thì cũng không cần phải lo lắng về một làn da cháy nắng. Cùng Jolie khám phá công thức làm đẹp từ mật ong ngay nào!

Nguyên liệu:

- Mật ong
- Bột yến mạch

Cách thực hiện:

- Trộn đều mật ong với bột yến mạch sao cho tạo thành một hỗn hợp sánh mịn (bạn có thể dùng thêm nước ấm để thao tác trộn được dễ dàng hơn).

- Rửa mặt sạch bằng nước ấm để làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thu các tinh chất có trong hỗn hợp hơn. Sau đó thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm.

- Thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20-30 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại thì đem rửa mặt với nước ấm, vỗ thêm một lần nữa với nước lạnh để giúp lỗ chân lông được se khít.

- Áp dụng mặt nạ này 2-3 lần/tuần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với rửa mặt bằng nước pha mật ong hàng ngày, làn da bạn sẽ sáng mịn như ý đảm bảo da căng mọng như em bé.

Bên cạnh đó, nếu da mặt bạn xuất hiện những vết mụn thì mật ong cũng chính là “cứu tinh” của bạn đấy. Bạn chỉ cần dùng tăm bông chấm mật ong lên các nốt mụn đang sưng viêm và để qua đêm sẽ giúp nốt mụn nhanh đẩy cồi hơn, tránh được tình trạng viêm nhiễm sang vùng da xung quanh.

Hy vọng công thức trên giúp bạn sớm sở hữu làn da đẹp như mong muốn. Chẳng cần phải tiêu tốn nhiều thời gian, chi phí để đến các spa hay mua các loại mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần thực hiện phương pháp tự nhiên này một cách đều đặn thì làn da của bạn sẽ thay đổi đáng kể đấy.

Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp với làn da trắng mịn không tỳ vết!

Xem thêm:
Những tiêu chí lựa chọn phòng khám trị nám hiệu quả, an toàn
Bất ngờ với công dụng làm trắng da từ quả lựu
Nếu muốn da tươi trẻ thì đừng bỏ qua 4 việc sau đây!

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog