In

Những thực phẩm làm trắng da từ bên trong


Sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên luôn là niềm ao ước của phái đẹp. Bên cạnh việc chăm sóc da bằng các loại mỹ phẩm từ bên ngoài thì việc cung cấp chất dinh dưỡng và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ bên trong cũng vô cùng cần thiết. Các chuyên gia làm đẹp hàng đầu cũng khuyên rằng, nuôi dưỡng làn da từ bên trong sẽ giúp vẻ trắng sáng tự nhiên được duy trì mà không cần đến bất kỳ một loại mỹ phẩm đắt tiền nào. Hôm nay Jolie sẽ giới thiệu đến bạn những thực phẩm làm trắng da ngay từ bên trong!

1. Các sản phẩm từ đậu nành

Những thành phần có trong đậu nành là nguồn dinh dưỡng quý báu giúp làm giảm quá trình lão hóa ở chị em phụ nữ chúng ta, đồng thời nuôi dưỡng làn da chúng ta chắc khỏe và trắng sáng từng ngày. Vì thế, bạn hãy sử dụng đậu nành những một “thực phẩm vàng” nếu bạn là người muốn có làn da trắng hồng tự nhiên.

Bạn có thể sử dụng đậu nành hoặc những sản phẩm làm từ đậu nành như: đậu phụ, sữa đậu nành,… và nên sử dụng chúng như một món tráng miệng sau bữa ăn.

2. Rau quả chứa nhiều vitamin C

Vitamin C là một trong những yếu tố quan trọng làm cho làn da của bạn trông sáng và đều màu hơn. Bạn có thể bổ sung vitamin C bằng các loại trái cây như: cam, xoài, dâu tây, kiwi, cà chua,… Những thực phẩm này không chỉ giúp da trắng sáng mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa đấy!

3. Trà xanh

Công dụng làm đẹp của trà xanh đối với chị em phụ nữ chúng ta thì không cần phải nhắc đến nhiều rồi phải không nào? Trong trà xanh có chứa các hợp chất chống viêm và tannin, có khả năng làm giảm bọng mắt trên da, làm mờ các vết thâm và làm trắng da vô cùng tuyệt vời. Do đó, bạn có thể uống 2-5 cốc trà xanh mỗi ngày, không chỉ tốt cho da mà còn giúp chống lại bệnh ung thư.

4. Rau củ lá xanh đen và trái cây màu đỏ

Các loại rau củ có màu xanh đậm thường có chứa một lượng lớn các chất có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa và tăng cường sức đề kháng cho da. Bên cạnh đó, các loại trái cây và củ màu đỏ cũng có nhiều chất chống oxy hóa tên là lycopene – giúp giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời lên da và giúp da trắng hơn.

Bạn có thể bổ sung nhóm rau củ quả này bằng những thực phẩm như: rau muống, bí ngô, đu đủ, cà rốt, cà chua,…

5. Các loại khoai

Các loại khoai chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho da. Chẳng hạn như, khoai tây chứa nhiều vitamin B hỗn hợp, vitamin C, cellulose, nguyên tố vi lượng, protein và tinh bột chất lượng cao. Còn khoai tây thì lại chứa nhiều protein, vitamin C và vitamin A.

Do đó, việc bổ sung khoai vào thực đơn của bạn có thể giúp bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp làm trắng da và làm da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Những loại thực phẩm mà Jolie liệt kê trên không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn rất tốt cho sức khỏe nữa đấy. Vậy thì ngại gì mà không thử thay đổi chế độ dinh dưỡng của mình đi nào!


Chúc các bạn luôn xinh đẹp cuốn hút với làn da của mình!

Xem thêm:
Khám phá cách điều trị nám da tận gốc theo lời khuyên của chuyên gia
Tất tần tật công dụng làm đẹp từ củ dền
Tắm trắng tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog