In

Mẹo chăm sóc da cho phụ nữ công sở

bac si tri nam da

Làm việc trong môi trường máy lạnh, cùng với ảnh hưởng bởi tia bức xạ từ máy tính khiến cho làn da của chị em phụ nữ công sở bị xấu đi rất nhiều và nhanh chóng bị lão hóa. Để hạn chế được tình trạng đó, hôm nay Jolie sẽ chia sẻ cho các cô nàng công sở những mẹo chăm sóc da cực kỳ đơn giản mà hiệu quả.

1. Dưỡng ẩm da

Làm việc trong môi trường điều hòa trong nhiều giờ liền sẽ khiến độ ẩm trên da bị thất thoát, làn da bị khô rát. Do đó, chị em văn phòng nên trang bị cho mình một sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất.

Hiện nay, thành phần dưỡng ẩm có khá nhiều trong các loại mỹ phẩm. Điển hình như: xịt khoáng, kem chống nắng, kem chống lão hóa… Nếu bạn cần một lời khuyên, thì tin rằng những loại kem chống nắng dưỡng ẩm sẽ giúp bạn bảo vệ và chăm sóc da tốt nhất.

2. Uống nhiều nước

Việc uống nhiều nước sẽ giúp bạn đào thải các độc tố trong cơ thể ra bên ngoài, giúp da mềm mại, mịn màng hơn. Do đó, bạn nên uống 2-3l nước/ngày để giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống thêm một số loại nước hay hoa quả tươi giàu chất chống ôxy hóa, vitamin để giúp da luôn tươi sáng, đẩy lùi lão hóa da. Một mẹo cho bạn đó là dùng một chiếc cốc đựng nước và để ngay bàn làm việc. Đây chính là cách tạo độ ẩm trong không khí đơn giản và hiệu quả nhất.

3. Vận động nhẹ nhàng

Nhiều chị em khi đã ngồi vào bàn làm việc thường “bám trụ” ở đó trong nhiều giờ liền. Điều này sẽ khiến chi dưới của bạn dễ mắc các bệnh như: đau nhức xương khớp, tim mạch, thận… và khiến da dần xấu đi.

Không cần những bài tập phức tạp, bạn chỉ cần tranh thủ vài phút đi lại giờ giải lao; nếu phòng làm việc không quá cao hãy chọn đi thang bộ thay vì thang máy… Bạn sẽ nhận thấy sức khỏe và làn da cải thiện lên nhiều đấy!

4. Hạn chế bức xạ từ máy tính

Liên tục ngồi trước máy tính chính là một trong những nguyên nhân khiến thần kinh mệt mỏi, mắt nhức mỏi… Đặc biệt, bức xạ từ máy tính khiến da khô sạm và lão hóa rất nhanh. Do đó, tốt nhất là bạn nên giữ khoảng cách giữa máy tính đến mắt chừng 50cm. Đặc biệt nên chú ý đến độ sáng của màn hình và tư thế ngồi để hạn chế nguy cơ cong vẹo cột sống và giảm bớt được bức xạ điện từ.

Hãy lưu ý đến những điều trên và thực hiện ngay nếu như bạn cảm thấy mình vẫn đang thiếu xót để chăm sóc làn da một cách tốt nhất.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm:
Chế độ ăn uống hợp lý cho người bị nám da
Cách trị mụn trứng cá do nội tiết
Trị mụn nhanh đến bất ngờ với mặt nạ từ đậu xanh

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog