In

Không lo nếp nhăn nếu biết 4 mẹo này!

bac si tri nam da

Làn da với sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da chảy xệ, đồi mồi,… luôn là nỗi sợ hãi của phái đẹp. Thế nhưng, không ai có thể tránh khỏi quy luật của tự nhiên này. Tuy không thể ngăn chặn và loại bỏ triệt để lão hóa da nhưng chúng ta có thể ngăn chặn nó đến sớm hơn, duy trì nét thanh xuân của làn da một cách lâu nhất. Để làm được điều đó, chúng ta không thể không nhắc đến 4 bí quyết sau đây!

1. Uống nước lọc

Việc uống nước rất có lợi cho làn da của chúng ta đấy, giúp làn da trở nên căng mượt hơn, tràn đầy sức sống. Bạn hãy uống ít nhất 8-10 ly nước mỗi ngày để loại bỏ những nếp nhăn sâu trên trán. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có thật nhiều các loại rau xanh, trái cây, các loại hạt và cá trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để hô biến nếp nhăn ở cổ và trên trán 1 cách tự nhiên.

2. Dầu thực vật

Bạn có thể dùng một chút dầu thực vật và thoa lên các nếp nhăn trên trán, massage nhẹ nhàng cho đến khi da của bạn đã hấp thụ dầu hoàn toàn. Sau đó để yên khoảng 15 phút rồi lấy giấy lau cho bớt dầu, sau đó rửa lại bằng nước ấm rồi vỗ nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.

Để có kết quả tốt nhất, hãy luôn luôn tẩy tế bào chết và rửa mặt trước khi xoa dầu lên nếp nhăn trên trán và các đường nhăn. Đây là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất để loại bỏ nếp nhăn trên trán khi bạn vẫn còn trẻ.

3. Đá lạnh

Dùng viên đá lạnh để chà nhẹ lên vùng da có nếp nhăn cũng là một biện pháp xóa nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp massage da bằng đá lạnh còn giúp lưu thông máu, ngăn ngừa nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông.

4. Xóa mờ nếp nhăn với cơm nắm

Chắc hẳn nhiều bạn rất ngạc nhiên vì không ngờ cơm nắm lại có thể xóa mờ các nếp nhăn trên da của bạn đúng không? Thực tế cơm nắm có thể làm điều đó hoàn toàn dễ dàng đấy! Phương pháp này rất tiện lợi, đơn giản vì ngày nào bạn cũng nấu cơm mà, chỉ cần nắm cơm thành từng nắm nhỏ, dùng lúc còn ấm và xoa nắm cơm quanh mặt cho tới khi chúng chuyển thành màu nâu đen rồi rửa lại bằng nước mát.

Những nắm cơm đó có độ dính nhất định sẽ dễ lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông. Những chuyển động tròn đều của nắm cơm ấm nóng trên mặt giúp tăng tuần hoàn máu. Sử dụng cơm nắm massage da mặt vừa làm sạch da, giúp da thông thoáng, tăng hô hấp cho da nên giảm được nếp nhăn đáng kể.

Hãy nắm ngay những bí quyết trên để giúp da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống và không lo dấu hiệu của tuổi tác nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

Xem thêm:
Mẹo trang điểm cho làn da bị nám
Những sai lầm khi dùng mật ong làm đẹp không phải ai cũng biết!
Bất ngờ với những công dụng làm đẹp từ khoai tây

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog