In

Đẹp da nhờ mặt nạ nghệ và sữa chua

phong kham tri nam da

Làm đẹp từ thiên nhiên là một phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bởi phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả lâu dài mà còn đảm bảo an toàn, hơn nữa lại không tốn quá nhiều chi phí. Hôm nay, Jolie sẽ giới thiệu đến chị em phương pháp làm đẹp da từ các nguyên liệu tự nhiên, tiêu biểu là NGHỆ và SỮA CHUA. Hãy cùng tham khảo và bắt tay ngay vào thực hiện nhé!

Tại sao nghệ và sữa chua lại có công dụng làm đẹp da?

Bột nghệ và sữa chua không chỉ được xem là những thực phẩm tốt cho sức khỏe, mà còn có khả năng làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Bột nghệ có tác dụng trị mụn, chống thâm và trẻ hóa làn da. Sữa chua chứa nhiều Vitamin quan trọng và có tác dụng trắng da và làm mờ vết thâm. Hai thực phẩm này kết hợp với nhau thật sự có tác dụng tuyệt vời cho làn da của mỗi người.

Cách làm mặt nạ nghệ và sữa chua

Nguyên liệu:
- ½ chén bột nghệ
- 1 hũ sữa chua không đường

Cách thực hiện:
- Trộn đều 2 nguyên liệu trên lại với nhau sao cho tạo thành một hỗn hợp sền sệt.
- Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để làm sạch da, loại bỏ những bụi bẩn và sợi bã nhờn còn sót lại, đồng thời làm giãn nở các lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thu những chất dinh dưỡng có trong hỗn hợp hơn. Sau đó thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm.
- Thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng để da mặt được co giãn và thấm đều các dưỡng chất.
- Thư giãn khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng vỗ nước lạnh lên mặt để thu nhỏ các lỗ chân lông.
- Sử dụng mặt nạ này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy da mặt mình thay đổi nhanh chóng, các vết thâm và mụn sẽ nhanh chóng biến mất và thay vào đó là làn da trắng hồng và mịn màng như mong ước.

Cách làm đẹp da bằng bột nghệ và sữa chua thật đơn giản phải không nào. Phương pháp này vừa hiệu quả, an toàn, vừa giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc. Tuy nhiên, khi thực hiện phương pháp này, bạn nên nhớ là phải chống nắng thật cẩn thận cho da nhé, đồng thời nên kiên trì thực hiện vì đây là một phương pháp tự nhiên nên hiệu quả không thể nào nhanh chóng như những phương pháp khác được.

Hãy thử áp dụng ngay phương pháp này để sở hữu làn da đẹp như mong ước nhé!

Xem thêm:
Vì sao rối loạn nội tiết lại gây ra nám da?
Mách nhỏ chị em bí quyết làm đẹp từ chanh đào
Bí quyết trị mụn và thâm nhanh chóng ngay tại nhà

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog