In

Bí quyết giảm cân sau sinh “thần tốc”

phong kham tri nam da

Sau sinh, chị em phụ nữ thường phải đối mặt với nỗi lo nhan sắc tan phai khi da dẻ xấu xí, vóc dáng sồ sề, vòng eo "bánh mì", đặc biệt là cân nặng tăng một cách chóng mặt. Chị em chúng ta đừng nên phó mặc cho mọi thứ, hãy lưu ý những lời khuyên sau đây để lấy lại vóc dáng thon gọn trước kia.

Hạn chế dần dần lượng Calo trong thực đơn hàng ngày

Hầu hết chị em chúng ta ai cũng nôn nóng muốn lấy lại dáng người "chuẩn không cần chỉnh" như thời chưa "đeo ba lô ngược" sau khi vượt cạn. Chính vì thế, nhiều chị em đã ra sức giảm cân bằng đủ mọi cách, đặc biệt là cắt giảm một lượng lớn Calo nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, các mẹ đang cho con bú thì cần phải nạp 1.800 – 2.7000 mỗi ngày nhằm đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé. Do đó, chị em không nên vội vã thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt mà hãy giảm dần lượng Calo trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình (khoảng 300-500 Calo/1 ngày).

Hạn chế đồ ngọt và muối

Để giảm cân sau sinh hiệu quả và nhanh chóng, phái đẹp nên hạn chế những đồ ăn ngọt bởi các thực phẩm này làm tăng lượng Insulin - một hormone gây đói, khiến chị em thèm ăn, rồi từ đó tăng cân vùn vụt. Ngoài ra, chị em nên giảm bớt muối trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình bởi nếu chị em đang cho con bú, ăn nhiều muối sẽ gây phù nề và tăng cân.

Làm bạn với rau củ quả

Rau củ quả là những thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn của những chị em muốn giảm cân. Chính vì thế, các mẹ hãy ghi danh những thực phẩm như: bí đỏ, cà chua, bắp cải, khoai lang, bưởi, táo,... vào thực đơn hàng ngày của mình nếu muốn giảm cân nhanh chóng và an toàn nhé. Bên cạnh đó, chị em cũng nên ăn nhiều thịt bò, cá và các thực phẩm từ sữa để đảm bảo nạp đủ năng lượng cho cơ thể nha.

Hãy ghi nhớ đến những điều trên và thực hiện ngay nhé! Chắc chắn chị em sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình đấy. Hơn thế nữa, nếu chăm chỉ thực hiện và làm theo thì sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn nữa.

Chúc các chị em sở hữu một thân hình cực đẹp sau sinh và chăm sóc bé yêu của mình thật khỏe mạnh nhé!

Xem thêm:
Bí quyết trị nám da dành riêng cho phụ nữ sau sinh
Những nguyên tắc giảm cân an toàn mà bạn cần lưu ý
Làm mờ vết rạn lâu năm chỉ với công thức từ viên Vitamin E


Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog