In

Bí kíp trị tàn nhang bằng yến mạch cực hay!

bac si tri nam da

Sử dụng bột yến mạch để làm đẹp là một cách rất phổ biến, được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Yến mạch giúp làm sạch da, trị mụn rất hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng bột yến mạch để điều trị khi bị các đốm tàn nhang “ghé thăm”. Hãy cùng Jolie khám phá công thức trị tàn nhang bằng yến mạch cực đơn giản mà hiệu quả nhé!

1. Mặt nạ trị tàn nhang bằng bột yến mạch và rượu gạo

Mách nhỏ với bạn đây chính là cách trị tàn nhang được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng để xóa bỏ các đốm nâu và chăm sóc da tại nhà đấy nhé. Loại mặt nạ này ngoài công dụng đánh bật các đốm tàn nhang xấu xí thì còn có khả năng bỏ chất nhờn nằm trên bề mặt da, kích thích lưu thông mạch máu, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình lão hóa hình thành.

Để trị tàn nhang bằng bột yến mạch và rượu gạo, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

- Hòa 1 cốc rượu gạo trắng cùng với 3 thìa bột yến mạch rồi thoa đều mặt nạ này lên da đã được làm sạch.
- Massage thật nhẹ nhàng theo vòng xoắn ốc để giúp các tinh chất thẩm thấu sâu hơn vào bên trong da.
- Sau khoảng 20 phút thì rửa mặt thật sạch với nước ấm. Cuối cùng vỗ bằng nước lạnh để giúp các lỗ chân lông được se khít.
- Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da.

Mặt nạ trị tàn nhang bằng bột yến mạch và cà chua

Mặt nạ bột yến mạch kết hợp với cà chua thích hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Loại mặt nạ này không chỉ làm giảm vết thâm, tàn nhang và xóa mờ nám nhanh chóng, an toàn mà còn dễ dàng sở hữu làn da mịn màng, tươi sáng, không gây dị ứng. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

- Chuẩn bị là 2 thìa bột yến mạch và 1 quả cà chua.
- Cà chua bạn đem rửa thật sạch, sau đó, nghiền nhuyễn để lấy nước ép nguyên chất và trộn thật đều cùng với bột yến mạch sao cho tạo thành hỗn hợp đặc sánh.
- Tiếp theo rửa thật sạch mặt rồi thoa đều mặt nạ lên vùng da cần chữa trị.
- Kiên trì áp dụng mặt nạ trị tàn nhang bằng bột yến mạch và cà chua chín trong thời gian dài, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời ngay trên da mình đó!

Những công thức trị tàn nhang bằng bột yến mạch đã được rất nhiều chị em áp dụng và cho hiệu quả tốt rồi đó. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện là sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
Phân biệt sự khác nhau giữa nám da và tàn nhang
Trị tàn nhang bằng dứa như thế nào?
Làm đẹp đơn giản bằng MUỐI ĂN

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog