In

Tự làm mặt nạ kiwi chăm sóc da tại nhà

bac si tri nam da

Kiwi không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Mặt nạ kiwi giúp chống lại các gốc tự do trong da, giúp trì hoãn các dấu hiệu lão hóa và giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng. Hôm nay Jolie sẽ hướng dẫn cho các bạn những công thức làm đẹp da từ kiwi. Cùng theo dõi và thực hiện ngay nhé!

1. Mặt nạ kiwi và chanh

Kiwi và chanh đều chứa hàm lượng vitamin cao, giúp da đều màu và trắng sáng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê kiwi nghiền nhuyễn cùng 1 thìa cà phê nước chanh. Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên mặt, để 10 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Bạn có thể đắp mặt nạ này 2 lần/tuần.

2. Mặt nạ kiwi và sữa chua

Kiwi kết hợp với sữa chua sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp da vô cùng tuyệt vời, giúp cải thiện kết cấu làn da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa cà phê kiwi nghiền nhuyễn cùng 1 thìa canh sữa chua. Thoa hỗn hợp lên mặt sau đó để nguyên 15 phút trước khi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da.

3. Mặt nạ kiwi cùng bột đậu gà và dầu hạnh nhân

Sự kết hợp của các nguyên liệu này sẽ giúp "tiêu diệt" các nốt mụn đáng ghét do các thành phần đều có tính chất kháng khuẩn cao. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê kiwi nghiền nhuyễn cùng 4 giọt dầu hạnh nhân và nửa thìa cà phê bột đậu gà (bột Gram) rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong 15 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm.

Hy vọng những công thức làm đẹp da từ kiwi trên có thể giúp bạn sở hữu làn da đẹp như mong muốn. Hãy nhớ là phải thật kiên trì khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Xem thêm:
Hé lộ 5 cách trị nám da với sữa chua cực đơn giản
Mặt nạ làm trắng da từ dâu tây
Top 3 cách làm đẹp đơn giản từ dầu dừa

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog