In

3 cách trẻ hóa da bằng trứng gà

bac si tri nam da

Trứng gà không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn được xem là một "thần dược" giúp trẻ hóa làn da. Trong trứng gà có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin A, B2, B3, enzym Lysozyme,... giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, đồng thời se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình lão hóa đến sớm hơn. Hãy cùng Jolie khám phá những công thức trẻ hóa da từ trứng gà nhé!

1. Trẻ hóa da bằng lòng trắng trứng gà

Đây là loại mặt nạ đơn giản nhất, được các chị em ưa chuộng, đặc biệt phù hợp với các chị không có quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng, đánh bông lên rồi đắp lên da mặt đã được làm sạch. Thư giãn khoảng 15-20 phút để ác tinh chất trong trứng gà nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong da, qua các lỗ chân lông giúp loại sạch vi khuẩn và bã nhờn. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm rồi rửa lại bằng nước lạnh. Trứng gà thích hợp với mọi loại da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

2. Trẻ hóa da bằng trứng gà và dầu oliu

Việc kết hợp dầu oliu (extra olive) kết hợp cùng với lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn thêm mịn màng và sáng hồng nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll có trong dầu oliu. Cách thực hiện rất đơn giản, sử dụng 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu oliu, trộn đều hỗn hợp này và thoa nhẹ nhàng lên da, thư giãn 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

3. Trẻ hóa da bằng trứng gà và bơ

Bơ là loại thực phẩm dưỡng trắng hoàn hảo cho da, nuôi dưỡng làn da, đặc biệt là da khô, giúp làm sạch và mềm da. Kết hợp với trứng gà sẽ giúp làm tăng hiệu quả dưỡng da, giúp se khít lỗ chân lông, cho da đẹp mịn màng. Bạn chỉ cần trộn đều lòng trắng trứng với hỗn hợp bơ đã xay nhuyễn tạo thành mặt nạ dưỡng chất rồi thoa đều lên da. Sau 15 – 20 phút, rửa sạch bằng nước mát.

Bên cạnh việc chăm sóc da bằng trứng gà, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống cũng như tập luyện để giúp da đẹp ngay từ bên trong. Hãy thực hiện ngay từ bây giờ để sở hữu được làn da đẹp và tươi trẻ như mong muốn nhé!

Xem thêm:
Stress có gây nên tình trạng nám da?
3 loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên dễ tìm trong căn bếp của bạn
3 loại mặt nạ giúp đối phó với da dầu ngày hè

Related Articles

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog